22 Again có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Của nước nào?

THỜI GIAN CŨNG PHẢI GIẬT MÌNH TRƯỚC NHAN SẮC TRẺ TRUNG CỦA CÁC SAO VIỆT SAU ĐÂY? BÍ QUYẾT CỦA CÁC NGƯỜI ĐẸP LÀ GÌ?

Có một điều rất kỳ quặc trên thế gian là đối với phụ nữ, bị chê béo, chê xấu, chê gầy vẫn không thể kinh khủng bằng... bị chê già. Ai rồi cũng phải già đi theo quy luật tự nhiên, dù có níu kéo mấy bằng cách làm đẹp nhân tạo thì vẫn khó chiến thắng được thời gian. Song, với một số sao Việt dường như tuổi tác không ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp của họ. Vậy bí quyết là gì?

I. LÃ THANH HUYỀN

Diễn viên Thanh Huyền được biết đến là quán quân của chương trình truyền hình thực tế Phụ Nữ Thế Kỷ 21 mùa đầu tiên và được yêu mến qua các vai diễn trong nhiều bộ phim Linh Đan Trắng, Blog Nàng Dâu, Thái Sư Trần Thủ Độ, mới đây nhất là Zippo, Mù Tạt & Em. Lã Thanh Huyền thực sự gây ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ ở lối diễn xuất, cách nói chuyện khéo léo, tinh tế mà còn ở nhan sắc ngày càng trẻ trung hơn tuổi.
“Tuổi xuân là thứ cần phải chăm sóc và bảo vệ mỗi ngày”, với quan niệm này, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền luôn biết cách làm mới bản thân để giữ được vẻ đẹp của chính mình. Cũng bởi vậy nên dù đã bước sang tuổi 32, nhưng vẻ kiều diễm, quyến rũ của “gái một con” vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ.
Hỏi về bí quyết đó của Lã Thanh Huyền, cô cười: “..Nói là bí quyết nghe cho nguy hiểm vậy thôi chứ thực ra, phương pháp chăm sóc da của Huyền đơn giản lắm: muốn da đẹp thì phải ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý và chăm sóc da hằng ngày bằng các sản phẩm tự nhiên. Vì bản thân Huyền khá kỹ tính nên Huyền không sử dụng nhiều loại mỹ phẩm. Mình chỉ sử dụng mỹ phẩm của các hãng uy tín. Còn với sản phẩm dưỡng da, tái tạo làn da mình chọn sản phẩm 22Again".

II. NGUYỄN THỊ KIM OANH

Diễn viên Kim Oanh sinh năm 1993, từng được đào tạo bài bản tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trước phim Những Cô Gái Trong Thành Phố, cô mới chỉ xuất hiện thoáng qua ở một số bộ phim như Điều Bí Mật, Tình Khúc Bạch Dương...
Với lịch quay dày đặc nhưng nên Kim Oanh cực kỳ chú trọng vào làn da để giữ cho da được căng mịn, chống lại sự hình thành nếp nhăn. Hãy xem bí quyết của Kim Oanh là gì nhé!

III. LÊ HUYỀN TRANG

Diễn viên Huyền Trang sinh năm 1991, là gương mặt mới trong dàn diễn viên quen thuộc của phim cảnh sát hình sự Mê Cung. Trong dàn diễn viên quen thuộc tham gia Mê cung, Lê Trang là gương mặt mới. Cô học nghệ thuật, đóng phim lần đầu vào năm 12 tuổi. Lê Trang từng đảm nhận vai phụ trong một số phim truyền hình như Mặt Nạ Da Người, Rừng Chắn Cát, Qua Ngày Giông Bão...

22AGAIN SỰ LỰA CHON SỐ 1 CỦA CÁC DIỄN VIÊN NỔI TIẾNG VÀ HOTGIRL VIỆT TRONG VIỆC CHĂM SÓC DA!

FEEDBACK CỦA MỘT SỐ KHÁCH HÀNG ĐÃ DÙNG 22AGAIN

TIN VUI CHO ĐỘC GIẢ

Giá niêm yết của sản phẩm 22Again là 1.580.000đ/hộp. Nhà cung cấp 22Again tại Việt Nam đã đồng ý áp dụng ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN dành tặng cho những độc giả đang xem bài viết này của Nét Đẹp Blog.
Đó là các bạn sẽ được ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 50% nên giá chỉ còn 790.000đ/hộp khi đặt mua kem chống lão hóa 22Again tại nút đặt hàng dưới đây. Và ngoài ra còn thêm ưu đãi lớn:

0 Comments