Hiệu quả đột phá trong hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lý nam giới ở viên ngậm X-Marvel

 Không chỉ chiếm được sự tin tưởng, ưa chuộng của người dùng, viên ngậm X-Marvel còn được giới chuyên môn đánh giá cao về công thức thành phần nhờ sự kết hợp khéo léo giữa các yếu tố Y học cổ truyền và Tây y.

Đông y & Tây y: Khác nhau về lý luận, phương pháp nhưng cùng chung mục đích

Dù là Đông y hay Tây y, mục đích lớn nhất của ngành y, dược đều là chăm sóc sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật cho con người.

Đông y coi trọng tiếp cận con người về mặt tổng thể, không chỉ điều trị căn nguyên của bệnh mà còn hướng tới việc nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể, từ đó đem lại hiệu quả dài lâu. Ngược lại, Tây y thường điều trị theo từng bộ phận, nhằm chấm dứt bệnh một cách nhanh chóng nhất. Mặt khác, các dược liệu Đông y sử dụng đều có nguồn gốc tự nhiên, thường thân thiện với cơ thể, ít độc và hướng tới hạn chế tác dụng phụ. 

Hiệu quả đột phá trong hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lý nam giới ở viên ngậm X-Marvel - 1

Đông y và Tây y là hai nền y học cơ bản nhất hiện nay

Trong khi đó, y học hiện đại có ưu điểm là ứng dụng thành quả công nghệ khoa học tiên tiến của nhân loại, can thiệp sâu, kịp thời, hiệu quả cao với tình trạng bệnh. Nhưng nhược điểm dễ dàng nhận thấy của y học phương Tây là dễ rơi vào tình trạng lạm dụng thuốc, dễ dẫn đến các tác dụng phụ không mong muốn cho sức khỏe.

Đối với các nhà điều trị, việc kết hợp cả Tây y và Đông y sẽ mang tới hiệu quả vượt trội & hài hòa:  Vừa giúp đạt hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh, vừa hạn chế khả năng xảy ra tác dụng phụ đối với người bệnh. 

Đông - Tây y kết hợp trong điều trị hiện nay đã trở thành xu hướng tất yếu không chỉ ở châu Á mà còn phổ biến hơn ở các nước Âu, Mỹ. Tuy nhiên, không phải trong bất cứ trường hợp nào  ta đều áp dụng một cách đại trà mà nó phải có sự nghiên cứu, chọn lọc tỉ mỉ và kĩ lưỡng. 

Sự kết hợp giữa Đông dược & yếu tố Tây y tạo nên công thức độc đáo của viên ngậm X-Marvel

Viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel mặc dù là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhưng lại có sự vận dụng kinh nghiệm và triết lý của Y Học Cổ Truyền trong bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ việc kết hợp khéo léo các yếu tố Đông Y - Tây y. 

Chia sẻ trong buổi tọa đàm online mang chủ đề “Suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới - Vấn đề & giải pháp”, Ths.Bs. Hoàng Khánh Toàn nhận định rằng: Để đáp ứng nhu cầu đời sống hiện nay, đặc biệt với đấng mày râu thì có rất rất nhiều sản phẩm nhưng chúng ta phải khôn ngoan, chúng ta phải có kiến thức, phải lựa chọn một sản phẩm vừa lợi cho cơ thể, vừa lợi cho vấn đề sinh lý. Từ xưa cha ông ta khi bị rối loạn về mặt tình dục, bao giờ các cụ cũng dùng các thảo dược bổ thận, tráng dương như Ba Kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, tục đoạn… Nhưng vấn đề là trong một số rất đông những thảo dược như vậy, ta nên lựa chọn cái gì. Một vấn đề nữa là, ngoài những thảo dược Đông y thì chúng ta nên kết hợp với Tây y như thế nào?

Hiệu quả đột phá trong hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lý nam giới ở viên ngậm X-Marvel - 2

Bs Hoàng Khánh Toàn trong buổi tọa đàm “Suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới - Vấn đề & giải pháp”

Hiệu quả đột phá trong hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lý nam giới ở viên ngậm X-Marvel - 3

Viên ngậm  X-Marvel sở hữu thành phần đột phá từ Đông dược & Tây y

Về Đông dược, chúng ta có các thành phần sau:

- Cỏ Cari (Trigonella foenum-graecum) - một loại thảo mộc quý có chứa hoạt chất Saponin cao gấp 4,7 lần các dược liệu khác. Hoạt chất Saponin giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh Testosterone gấp 3 lần quá trình bình thường. 

- Cao Bá Bệnh (Eurycoma longifolia): làm tăng nồng độ testosterone và cải thiện khả năng sinh sản của nam giới. Đặc biệt bá bệnh có thể cải thiện chất lượng & số lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh sản của nam giới.

- Cao Ba Kích (Morinda officinalis): Tráng dương, cường gân, bổ thận và có tác dụng trong điều trị liệt dương

- Bạch Tật Lê (Tribulus terrestris): làm tăng lượng hormone sinh dục nam testosteron và tăng số lượng tinh trùng.

- Huyết Nhung Hươu (Cervus nippon Temminck): cải thiện thể chất, tinh thần, bổ dương, điều dưỡng khí huyết, nâng cao đề kháng.

Bên cạnh đó, trong sản phẩm viên ngậm X-Marvel còn có các yếu tố Tây y quan trọng như:

- DHEA: là tiền thân của hoocmon sinh dục nam  giúp tăng sinh nội tiết tố, giúp cân bằng hormone cho nam giới

- L - Arginine: giảm huyết áp, làm nhanh quá trình hồi phục các tổn thương phần mềm, điều hòa lưu thông tuần hoàn, cải thiện các rối loạn chức năng sinh lý giúp nam giới kích thích và dễ gây hưng phấn hơn.

 L - Carnitine: giúp cải thiện đáng kể trong việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng

Các thành phần này kết hợp lại với nhau đã tạo nên công thức đột phá mới mẻ - Không chỉ ở góc độ giải quyết các vấn đề sinh lý tức thời, mà còn mang lại giá trị sức khỏe lâu dài.

Hiệu quả đột phá trong hỗ trợ điều trị suy giảm sinh lý nam giới ở viên ngậm X-Marvel - 4

Viên ngậm X-Marvel hiện đã được Bộ Y tế và cục an toàn thực phẩm cấp phép hoạt động, được bán rộng rãi trên toàn quốc.

X-Marvel - Viên ngậm tăng cường sinh lý chuẩn Mỹ

Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966339683

Website chính hãng: http://xmarvel.vn/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

button-đặt-hàng-ngay-500x174 - Di Động Thông Minh


Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh


0 Comments