TRẺ ĐẸP NAO LÒNG KHÔNG THUA KÉM THIẾU NỮ, BÀ CHỦ U50 CỦA CỬA HÀNG BÁNH CHIA SẺ BÍ QUYẾT KHÔNG NGỜ

TRẺ ĐẸP NAO LÒNG KHÔNG THUA KÉM THIẾU NỮ, BÀ CHỦ U50 CỦA CỬA HÀNG BÁNH CHIA SẺ BÍ QUYẾT KHÔNG NGỜ

Nếu đến mua bánh tại cửa hàng của chị Ngô Bích Ngọc (1969) - TP HCM mà không biết tuổi thật của chị thì chắc chắn ai cũng đều gọi là “em ơi” hoặc “bạn ơi”.

Xinh đẹp tươi tắn không kém thiếu nữa.

Là mẹ của 2 con, 1 đứa 23, 1 đứa 19, chị Ngọc trước đây là nhân viên văn phòng, nhưng đã nghỉ việc vì có ước mơ nhỏ là mở một tiệm bánh ngọt do chính tay chị làm. Ngoài việc khéo tay và làm bánh rất ngon, thì chị Ngọc còn sở hữu “nhan sắc không tuổi”, mà nhìn vào khó có thể đoán được tuổi thật của chị.

LÀM BÀ NGOẠI NĂM 45 TUỔI - QUYẾT TÂM LẤY LẠI NHAN SẮC SAU KHI NGHỈ VIỆC

Nói về vấn đề lão hóa, chị Ngọc chia sẻ: “..Là phụ nữ ai tránh được dấu hiệu tuổi tác, trước đây chị đi làm văn phòng, tiếp xúc với máy móc nhiều nên da sạm và nám lên, chị cũng già đi trông thấy, nếp nhăn xung quanh mắt, viết chân chim, đặc biệt hai má cảm giác sệ xuống, nhìn rất chán”.

Chị cũng đã chăm sóc bằng nhiều cách nhưng không đỡ được nhiều, hầu như gặp ai chị cũng hỏi mọi người dùng gì để dùng theo, cũng chăm da nhưng nghĩ lại thì dùng linh tinh nhiều thứ, không có chu trình dưỡng da cụ thể.

Cũng tầm 4 năm trước lúc đó chị 45 rồi, con gái chị sinh đứa đầu nên chị tính nghỉ việc để chăm cháu, đỡ đần cho con. Sáng ở nhà chơi với cháu, chiều nó ngủ chị cũng tranh thủ lên mạng đọc những trang hướng dẫn làm đẹp, lấy lại nhan sắc, chị nghiên cứu nhiều lắm.

Tình cờ chị biết được một sản phẩm mới có tên là Fedora là kem lão hóa mà có chiết xuất Mẫu Đơn Bụi

Thực ra vì làm bánh nên chị rất hiểu dưỡng chất của các loại hoa, quả, hạt nên chị biết Mẫu Đơn Bụi có rất nhiều vitamin tốt cho da. Mất thêm 2 ngày nữa để chị đọc các phản hồi cũng như nghe tư vấn thì chị mới quyết định mua.

Và đến giờ là 3 năm liên tiếp chị dùng Fedora rồi, mỗi ngày 2 lần sáng tối, da chị cứ thế cải thiện dần dần.

Lúc đầu chị cũng không nhận ra da đẹp đâu, vì nhìn hoài thấy cũng sáng lên với đỡ nám đi thôi, chỉ đến khi chị đi với con gái, ai họ cũng hỏi “2 chị em đi đâu đấy?” rồi dần dần ai cũng ngạc nhiên vì chị càng ngày càng trẻ ra.

Có người đùa là “nghỉ việc nên thong thả làm đẹp”, “trông cháu hợp vía” này nọ, chị cũng thấy buồn cười.

Khi trang điểm trông chị rất sang trọng.

Hôm nay ngồi chia sẻ thì chị thấy bí quyết cũng không có gì to tát cả, quan trọng là mình phải chọn đúng sản phẩm,chưa chắc những biện pháp đắt tiền là tốt đâu, vừa tốn tiền lại đau đớn, mấy cái thẩm mỹ chị không bao giờ dùng. Chị chỉ kiên trì và luôn uống đủ nước mỗi ngày, sử dụng loại kem chống lão hóa Fedora suốt 3 năm, và không thay đổi loại kem khác vì Fedora cung cấp cho da chị nhiều độ ẩm và làm da căng mịn hơn. Đến giờ thì vết nám biến mất hoàn toàn, nhăn mắt cũng giảm đi, chị cũng chịu khó thay đổi phong cách vì ở nhà làm bánh ăn mặc cũng thoải mái hơn. Chính vì thế nên trông chị cũng trẻ trung hơn thôi.

Chụp ảnh với con.
Để mặt mộc cũng rất trẻ đẹp.

Vậy nên chị em phụ nữ hãy chịu khó tìm cho mình được sản phẩm phù hợp với mình, uống nước đều đặn, thay đổi phong cách xíu. Fedora là sản phẩm mình đã giói thiệu cho nhiều người và ai dùng cũng thấy hiệu quả, chị em cứ thử xem sao nhé.

CÔNG DỤNG CỦA FEDORA - SẢN PHẨM CHỐNG LÃO HÓA ĐANG ĐƯỢC TIN DÙNG

  • - Xóa hoàn toàn vết nhăn ngay cả vết nhăn sâu.
  • - Trẻ hóa toàn diện từ trong tế bào da.
  • - Tăng đàn hồi, khôi phục làn da hư tổn.
  • - Nâng cơ, cải thiện đường nét trên khuôn mặt.
  • - Làm giảm thâm nám, tàn nhang, thâm do mụn.
  • - Làm sáng vùng da tối màu.
  • - Dưỡng ẩm giúp tránh khô da khi ngủ.
  • - Chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa.
  • - Chống tia UV , bảo vệ da.

0 Comments